เพลงฮิตสะกิดใจ : กุญแจชีวิตเข็มทิศหัวใจ


เพลง : กุญแจชีวิต เข็มทิศหัวใจ
ศิลปิน : หญิง ธิติกานต์
เนื้อเพลง :

คนที่ผิดหวัง ถูกขังในความมืดมน
ไม่มีเลยซักหนจะพบกับแสงนำทาง
ชีวิตที่ยังหายใจ แค่ทนอยู่ไปวันวัน
เมื่อโลกของฉันตีบตันลงไปทุกที
จนมาวันนี้ เริ่มเห็นแสงที่ปลายทาง
จากคนเคยหมดหวังพลังในใจเริ่มมี
เมื่อฉันได้มาพบเธอ ได้ค้นเจอสิ่งที่แสนดี
เพราะเธอคนนี้ ชีวิตฉันจึงเปลี่ยนไป
* ห้องใจที่เคยปิดตาย ถูกไขให้เปิดอีกครั้ง
ได้เห็นแสงสว่างทอดยาวไกล
เธอเป็นกุญแจชีวิต เป็นเข็มทิศหัวใจ
นำทางฉันไปเจอ...รักจริง
หากไม่เจ็บช้ำ ก็คงไม่เจอรักจริง
หากไม่ถูกทอดทิ้ง ก็คงไม่ได้พบเธอ
รักแท้ที่มันหายไปในที่สุดก็ได้พบเจอ
ขอตอบแทนเธอด้วยรักที่มีหมดใจ
*เธอเป็นกุญแจชีวิต เป็นเข็มทิศหัวใจ นำทางฉันไปเจอรักจริง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การพัฒนางานแนะแนวในสถานศึกษา

แนวคิดเรื่องทักษะชีวิตและแนวทางการจัดกิจกรรมพัฒนาทักษะชีวิต

ใบงานที่ 10 ประว้ติส่วนตัว